Cầu thủy tinh điều chỉnh dòng khí trong nhà

Cầu thủy tinh điều chỉnh dòng khí trong nhà.

-   Quả cầu thủy tinh thường được dùng để điều chỉnh dòng khí của ngôi nhà, nếu nhà có các dòng khi trôi tuột đi như 2 cửa trước sau thông suốt cũng dùng nó chặn lại; với các trường hợp nguồn năng lượng bên ngoài sọc đến mạnh mẽ, từ sinh khí cũng thành ác khí, người ta dùng quả cầu thủy tinh để chuyển đổi dòng khí hòa hoãn lại, và từ ác khí thành sinh khí, từ có hại thành hữu ích.

-   Ngoài ra quả cầu thủy tinh còn có tác dụng tăng cường vận may, tăng cường năng lượng cho các cung bát quái trong nhà, tăng them nguồn năng lượng tỏa ra từ nơi thờ cúng, tín ngưỡng trong nhà. Quả cầu thủy tinh còn làm tương xứng 1 cách tượng trưng cho các thiết kế nội thất không hợp lý, xua tan khí mệt mỏi trong vùng không gian thiếu sinh khí.

-   Cầu thủy tinh còn có hiệu quả rất cao trong việc háa giải xung đột gia đình, xua tan những lời nói xấu. Nói chung quả cầu thủy tinh là 1 giải pháp hoàn toàn đem lại may mắn

Dùng cầu phong thủy để cải thiện mồi quan hệ giữa mình với đồng nghiệp nam nhỏ tuổi.

 


-   Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta cần cải thiện các mối quan hệ giữa mình với đồng nghiệp, với anh chị em, và thậm chí với sếp. Và các trường hợp này, phong thủy có thể giúp chung ta với năng lượng ngũ hành và bất kì ai cũng có thể sử dụng cách này.

-    Đối với các bạn bè, anh em, đồng nghiệp là nam lớn tuổi hơn chúng ta : hãy kích hoạt hướng Đông bằng cây và hoa, nói chung là hành Mộc

-   Đối với các bạn bè, anh em, đồng nghiệp là nam bằng tuổi chúng ta :: hãy kích hoạt hướng Bắc với các biểu tượng nước là hành Thủy.

-    Đối với các bạn bè, chị em, đồng nghiệp là nữ lớn tuổi hơn chúng ta : hãy kích hoạt hướng Đông Nam bằng cây hoa, nói chung là hành Mộc.

-    Đối với các bạn bè, chi em, đồng nghiệp là nữ bằng tuổi chúng ta : hãy kích hoạt hướng Nam bằng vật màu đỏ hay đèn, nói chung là hành Hỏa

-   Đối với các bạn bè, chị em, đồng nghiệp là nữ nhỏ tuổi hơn chúng ta : hãy kích hoạt hướng Tây bằng chuông gió kim loại

-   Đối với các bạn bè, anh em, đồng nghiệp là nam nhỏ tuổi hơn chúng ta : hãy kích hoạt hướng Đông Bắc bằng quả cầu pha lê.

Còn với các sếp của chúng ta thì sao ? Với sếp, chúng ta không nên phân biết theo tuổi tác, chỉ tính theo vai vế, là người lớn nhất trong công ty, nên chúng ta hãy tăng cường cho góc…Tây Bắc. Chúng ta có thể dùng các vật mô phỏng hình núi vàng, núi kim cương, hay chăng các ngọn núi hung vĩ góc này, đây là góc chủ về sự may mắn trong các mối quan hệ với cấp trên.

Đối tác