PHA LÊ PHONG THUỶ

-   Các đồ pha lê ( nguyên tố Thổ ) có 1 khả năng kỳ diệu là hấp thụ - phát toả - và tăng cường khí ( cẩn thận khi đặt nó trên máy vi tính ).

-   Có 2 loại đồ pha lê phân biết, cả 2 đều có thể dùng được. Đó là những miếng pha lê tự nhiên chưa đẻo gọt, như thạch anh tím và thạch anh hồng, hay là những miếng pha lê chặt gốc. Khi ánh sáng đi qua pha lê chặt gốc bị khúc xạ và chia ra thành toàn phổ màu, nhờ đó làm phát toả Khí.

-   Hãy chọn những miếng pha lê được cắt gốc đối xứng.

-   Giữ pha lê sạch bằng cách rữa bằng nước ( không dùng nước muối vì có thể làm trày mặt pha lê )

-   Đặt 1 miếng pha lê tự nhiên gần cửa nhà nếu nó quay mặt về hướng Tây Nam hay Đông Bắc ( Thổ )

-   Trong những trường hợp khu nhà có khoảng không gian thụt vô và bị vướng cửa sổ không thể đặt 1 gương, hãy treo 1 miếng pha lê cắt gốc vào giữa tường để kích hoạt Khí.

CẦU PHA LÊ PHONG THUỶ

-   Một trong những cấm kỵ hay phạm phải nhất trong phong thuỷ đó là sự bế tắc của Khí, Khí vận chuyển quá nhanh không thể trụ lại, Khí hỗn tạp không thành hình, hung sát khí chiếu đến vị trí nào đó trong phòng khách, phòng ngủ, nơi làm việc…ví dụ : ngõ khá hẹp Khí không thể vận chuyển, 2 cửa đối nhau khiến cho Khí thoát hết ra ngoài phòng gây nên hao tán tiền sản, không thể ở lâu dài, để khắc phục nên lấp dãy đèn ở ngõ và treo cầu thuỷ tinh để tán Khí và khiến cho Khí lưu luyến lại căn phòng. Trong trường hợp hoặc vị trí có nhiều cửa giao nhau, Khí bị hỗn tạp, xung xạ, đó là nguyên nhân dẫn đến những chuyện thị phi, ảnh hưởng quan hệ gia đình. Cần phải treo cầu pha lê để hoá giải.

PHA LÊ HOÁ GIẢI XUNG ĐỘT

-   Một cách khá hiệu quả để hoá giải sự xung đột trong gia đình là đặt 6 quả cầu pha lê tại các khu vực mà các thành viên thường tụ họp. Số 6 tượng trưng cho Trời. 6 quả cầu pha lê có tác dụng là dịu các mối quan hệ. Những quả cầu pha lê tượng trưng cho sư hoà hợp càn-khôn giữa Trời và Đất. Pha lê là biểu tượng mạnh mẽ nhất của năng lượng Thổ mang lại những điềm lành.

Những quả cầu pha lê tượng trưng cho sự hoà hợp càn-khôn giữa Trời và Đất.

-   Ngoài ra, để kích hoạt năng lượng nên chiếu ánh sáng vào 1 quả cầu pha lê ở giữa nhà. Ánh sáng kích hoạt năng lượng Thổ của pha lê. Khi giữa nhà luôn luôn được tăng cường bởi năng lượng Thổ, mọi người trong gia đình sẻ cảm thấy dễ chịu. Căng thẳng, xung đột trong nhà bắt đầu lắng dịu, những trạng thái giận dữ và xung khắc sẽ giảm bớt.

TÁO PHA LÊ

-   Táo là loại quả ngon ngọt, rất tốt cho sức khoẻ. Nó tượng trưng cho sự may mắn và sức khoẻ. Trái táo còn lại hình ảnh của sự thu hoạch, sự kết quả hoặc thành tựu trong công việc, trong buôn bán kinh doanh. Trái táo bằng pha lê đem lại Dương Khí, nó có tác dụng hoá giải được hung khí chiếu đến, đem lại lợi lộc, sự may mắn và thịnh vượng.

-   Trong vận 8, những trái táo bằng pha lê tượng trưng cho sao Bát Bạch sẽ là phát khí rất quan trọng tiếp khí cho các cát tinh như Bát Bạch, Cửu Tử, Thiên Y, Diên Niên để bổ sung tài lộc và sức khoẻ. Cũng có thể dùng để kích hoạt khí của Sơn Tinh trong ngôi nhà để đem lại quan hệ gia đình thuận hoà, êm ấm, con cái hiếu thuận, thành đạt.

-   Nên : dùng trong phòng khách hoặc văn phòng, dùng trong phòng thờ. Đặc biệt tốt cho những nơi nhiều Âm Khí, thiếu ánh sáng. Đặt nơi các cát tinh chiếu đến như Bát Bạch, Cửu Tử, Thiên Y, Diên Niên. Bày trên bàn thờ cũng rất tốt cho việc thờ cúng, bày trên bàn học sẽ tốt cho sự nghiệp.

-   Tránh : đặt nơi giường ngủ, nhà vệ sinh, trong bếp, nơi hung tinh Nhị Hắc, Ngũ Hoàn, Hoạ Hại, Lục Sát chiếm đóng.

Xử lý chuyện nói xấu

-   Nếu bạn bị nói xấu trong cơ quan hoặc ngoài xã hội, thì cách tốt nhất để làm giảm ảnh hưởng của nó đối với bạn là dùng âm thanh. Một cách khác rất có hiệu quả để giảm bớt sự nói xấu là sử dụng năng lượng pha lê. Bày trí 6 quả cầu pha lê theo chiều màu sắc khác nhau – màu hồng để làm dịu những lời nói xấu về cuộc sống tình cảm của bạn, màu xanh là cây để chấm dứt những lời xì xào về công việc làm ăn của bạn, màu xanh da trời để đối đầu với những lời đàm tếu có hại cho nghề nghiệp của bạn và màu đỏ tía để giảm những lời nói nhỏ mọn.

-   Những quả cầu này không những hấp thụ tất cả năng lượng Âm đi kèm theo những lời nói xấu, mà chúng còn tạo ra sự hoà hợp và thành đạt cho những người trong nhà. Những quả cầu pha lê tiêu biểu cho đời sống bình an, không hận thù, tôi đặt 6 quả cầu pha lê trong phòng khách cũng như tại văn phòng. Chúng đảm bảo rằng công việc và tất cả dự án của tôi đều tiến triễn tốt đẹp. Tất cả năng lượng Ậm sẽ bị những quả cầu pha lê hấp thụ.

-   Để sự dụng những quả cầu pha lê theo cách này, hãy đặt chúng ở dưới thấp – bàn cà phê là chỗ lý tưởng cho quả cầu pha lê. Quả càu không cần thiết phải lớn ( đường kính khoảng 8,5cm là được ) hoặc không cần phải có màu sắc đặc biệt. Nhiều người thích quả cầu pha lê trong suốt, nhưng ngày nay người ta bày bán rất nhiếu quả cầu đẹp với nhiều màu sắc khác nhau. Chúng mang nhiều màu sắc cho các giải pháp phong thuỷ và giúp tạo ra 1 cuộc sống bình an và tốt đẹp hơn.

-   Khu vực thích hợp nhất để đặt những quả cầu pha lê để vượt qua những lời nói xấu là hướng Tây Nam của cả ngôi nhà hay của phòng khách. Lau chùi quả cầu hằng ngày để chúng được sạch và sáng. Quả cầu bị mờ do bụi bẩn sẽ mất tác dụng.

DÂY TREO PHA LÊ

-   Sen là loài hoa thân cao, quý nhất trong tất cả các loại hoa. Loài hoa sen tượng trưng cho pháp Phật tức là pháp của sự giải thoát khỏi những phiền muộn, nhiễm ô, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Bông sen được làm từ pha lê đặc biệt là 1 pháp khí kết tinh hoa của Thổ mang các khí của Phật pháp nên công năng sử dụng rất lớn. Có thể dùng treo ở giường ngủ, phòng ngủ hoặc trên xe ôtô. Dùng hoa sen treo trên người sẽ mang lại sức khoẻ giải trừ bệnh tật nhất là trẽ nhỏ, người nhà, người vừa ốm dậy. Treo dây sen trên xe ôtô, dây đeo chìa khoá cũng mang lại sự bình an may mắn cho chủ nhân.

-   Nên : treo trên người, cạnh giường ngủ, treo ở nôi của trẽ hoặc treo trên xe ôtô, làm dây đeo chìa khoá,…

 

Đối tác