THÁP VĂN XƯƠNG

THÁP VĂN XƯƠNG

-   Chùa tháp là một biểu tượng linh thiêng có tác dụng bảo vệ và đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử bởi chùa tháp tượng trưng cho trí tuệ và Pháp lực vô biên của nhà Phật. Chùa tháp 9 tầng đại diện cho số Thái Cực, mang Dương khí chuyen dùng để phá âm khí, hung khí chiếu đến.

-   Tháp có rất nhiều tác dụng, ngoài việc bảo vệ nó còn là pháp khí tăng cường năng lực của khí, biến khí xấu thành khí tốt, đem lại sức khỏe và tiền tài, sự may mắn. Đặc biệt thích hợp cho những vị trí có Sơn tinh vượng khí chiếm đóng trong ngôi nhà hoặc căn phòng, văn phòng, cửa hàng, cơ sở thương mại, chủ lợi về quan hệ êm ấm, thuận hòa, tăng cường danh tiếng, tốt cho con cái. Tháp Văn Xương đặc biệt rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua những kỳ thi cử quan trọng hoặc những người muốn tăng tiến về trí tuệ và công danh.

 

 

-   Tháp bằng đá ngọc thạch anh mang Thổ khí, tháp bằng đồng mang Kim khí, đặc tính ngũ hành rất lợi về văn chương thi cử vững bền, công việc hanh thông, có nhiều danh tiếng tốt. Ngoài ra còn lợi cho sức khỏe, tăng Dương khí cho cả căn phòng.

-   Nên: Đặt trên bàn làm việc, bàn học, bàn đọc sách hoặc ban thờ gia tiên. Được dùng ở các cung Sơn tinh vượng, tiếp khí cho các cát tinh Dien Niên, Lục Bạch, Bát Bạch. Chuyên dùng để vượng đinh, cầu quan văn hanh thông.ệ, học giả nên đặt trên giá sách. Đặt hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam.

Đối tác