Vận Mệnh Đời Người Qua Những Con Số

Thuật số luận này là tên gọi của một phương pháp cổ xưa, nghiên cứu về các con số nhằm tìm hiểu cá tính và động cơ của mỗi người trong cuộc đời. 
 
    Hình thái số luận phổ biến nhất dựa trên cơ sở công trình của Pytagore, nhà toán học-triết học Hy Lạp nổi tiếng thế kỷ thứ 6 trước CN, do các hậu duệ của trường phái Pytagore phát triển, vun đắp và truyền bá cho đến tận ngày nay. 
 
    Chúng ta ai cũng chỉ 1 lần được sinh ra và không ai có thể biết trước được khi nào. Do đó, dữ liệu về thời điểm sinh của bạn là chiếc chìa khóa tìm ra con số có ý nghĩa nhất trong cuộc đời bạn. Con số này sẽ nằm trong phạm vi từ 1 tới 9. 
 
 
 
    
Số luận thừa nhận có 9 loại cá tính do thời điểm sinh, và mỗi người ứng với một trong chín loại đó. 
    Với số luận, không quan niệm có tính cách tốt hoặc xấu, không có tính cách nào hơn tính cách nào. Điều quan trọng là: Chúng ta cần biết tất cả những đặc điểm thuộc cá tính của mình, và tìm cách điều chỉnh những cá tính đó, sao cho thích hợp hơn trong môi trường và hoàn cảnh sống cụ thể . 
 
 
CÁCH TÍNH CON SỐ THỜI ĐIỂM SINH 
  
1/.Viết đầy đủ ngày tháng năm sinh dưới dạng các con số: 
Ví dụ:  3/ 8/ 1975. 
 
2/.Cộng riêng các con số ở mỗi bộ phận trong thời điểm sinh: 
Ví dụ:  0+3=3      0+8=8     1+9+7+5=22 
 
3/.Cộng 3 tổng số trên với nhau  : 
Ví dụ:     3+8+22=33 
 
4/.Cộng các chữ số trong con số cuối cùng này để được một con số trong dãy từ 1 đến 9: 
Ví dụ:     2+2 =4 
 
Số 4 chính là một con số thời điểm sinh.
 
  CÁC CON SỐ VỀ THỜI ĐIỂM SINH 
 
 
 
SỐ 1:
 
1/.TÍNH CÁCH: 
 
Tự ý thức, ý chí mạnh mẽ, quyết đoán, sáng tạo, độc lập, độc đáo, tự tin, có thể giữ vai trò kiểm soát và thích tự lực. Là kiểu người lãnh đạo mạnh mẽ và có hiệu lực vì họ quả quyết, tự tin và nhạy cảm. Người số 1 thường đạt đỉnh điểm trong sự nghiệp vì biết rõ động cơ của mình, và biết hướng tới thành công. Người có số sinh là 1 thích màu vàng là 1 màu đầy sức sống và biểu thị sự thành công. 
 
***Lưu ý:  Vì có tính tự tin và quyết tâm thành công nên dễ có khuynh hướng coi mình là trung tâm và cách nhìn lệch lạc. Có thể hơi tàn bạo trong nổ lực muốn cầm đầu, và là người độc đoán, hống hách, độc tài trước người khác. Những người có số sinh là 1 không biết cách làm tốt trong quan hệ, có thể thấy họ ngoan cố, bướng bỉnh và thiếu thiện chí hợp tác... Kẻ thù tệ hại nhất của người số sinh 1 là...chính mình khi họ tự đặt ra những mục tiêu không thể thực hiện được.....Việc này có thể dẫn tới suy sụp, nản chí và thất vọng . 
 
2/.QUAN HỆ: 
            
Người số sinh là 1 thường thấy họ đặt nhiều hy vọng vào những đối tác, và khi thấy những hy vọng đó chỉ là ảo tưởng thì họ thường buồn chán, mất niềm tin. Những người số sinh là 1 cần phải ý thức được rằng họ có thể đang đi tìm một đối tác hoàn chỉnh, và người hoàn chỉnh thì không hề tồn tại. 
Họ cần phải chấp nhận những hạn chế của chính mình, cũng như của đối tác, để quan hệ được tốt đẹp. Để có được một quan hệ tình cảm tốt đẹp và lành mạnh, người có số sinh là 1 cần có một nổ lực phối hợp, dành ưu tiên cho các quan hệ đó, vá dành thời gian cho các đối tác. 
Người số sinh 1 thích phía đối tác tin tưởng và ca ngợi mình, để thỏa mãn sự kiêu hãnh và lòng tự trọng của mình. Tuy nhiên, họ nên nhớ rằng phía đối tác cũng cần những thứ đó được đáp lại. Những quan hệ không góp phần cho thành công thì dễ bị loại bỏ. Họ có khuynh hướng trở thành người có sự nghiệp  hoặc có được những thu thập về mặt vật chất, và điều này có thể làm mờ nhạt các quan hệ đó. Kết quả là người có số sinh 1 thường là những người thích sống lẻ loi, ít giao du. 
 
3/.GIA ĐÌNH: 
            
Người số sinh 1 là những bậc cha mẹ yêu thương con cái, rất quan tâm tới việc dạy dỗ chúng. Họ luôn luôn lo lắng cho cuộc đời chúng, và khuyến khích chúng thể hiện những tiềm năng chúng có. Không nên quá kỳ vọng vào con cái, bởi có thể họ sẽ chẳng giấu được nỗi thất vọng khi không được hài lòng. Họ thích được nghĩ ngơi tối đa khi ở nhà. 
Họ thích viết lách, nghe âm nhạc, thưởng thức nghệ thuật...vv... Người có số sinh 1 rất thích vui chơi và có thể thường quá đà, gây bất lợi, nên cần cố đưa về thế cân bằng trong đời. 
 
4/.NGHỀ NGHIỆP: 
            
Rất thích hợp với những nghề cần nhiều đến những tài năng sáng tạo của họ, nhưng cũng phải để cho họ có cơ hội bộc lộ và thành công với những tài năng đó. Họ có tham vọng chi phối cả nhóm đồng nghiệp. Họ cần có thời gian và không gian cho riêng mình để có thể sáng tạo trong công việc. 
Người có số sinh 1 thường bị nghệ thuật biểu diễn thu hút, bởi họ muốn được là trung tâm chú ý và họ thường thành công. Điều quan trọng  là phải ý thức được rằng đây là một công việc có tính cạnh tranh cao, và không phải ai cũng có thể thành công tronh lĩnh vực này.    
Các nghề khác có thể thích hợp là nghề thiết kế, nghề viết báo, nhà văn và kỹ sư. 
Những người nổi tiếng có số sinh 1: Paul Gascoigne; Virginia Wolf; Mẹ Teresa; Sophia Lauren. 
 
 
SỐ 2:
 
1/.TÍNH CÁCH: 
  
Khéo léo trong giao tiếp, có ý thức cộng tác, có thể thương thuyết và thỏa hiệp, nhạy cảm và không ưa cạnh tranh, biết lắng nghe ý kiến của người khác. Họ có khuynh hướng dĩ hòa vi quý, và khuynh hướng vì người khác nhiều hơn mình. Họ cảm nhận rất rõ về sự đúng sai, họ thích màu xanh da trời, đó là 1 màu yên ả, dịu dàng phản ánh cá tính của họ. 
  
***Lưu ý: Bản chất rụt rè, né tránh những đụng độ khiến có những vấn đề không giải quyết đươc thấu đáo. Thường không biểu hiện đầy đủ được tiềm năng của mình trong công việc, trong sự nghiệp. Người số sinh 2 dễ thiếu tự tin, hành động thường không quả quyết dù người khác trân trọng họ. 
2/.QUAN  HỆ: 
  
Họ là những người quan tâm và thành thật đối với các đối tác, và hy vọng cũng được đáp lại như vậy. Họ dành nổ lực để các quan hệ đó được tốt đẹp, không để xảy ra tan vỡ. Vì vậy họ nên cảnh giác khi hứa hẹn với những người xấu, và nên nghiêm túc xem xét một quan hệ tình cảm trước khi nó diễn ra. Người số 2 thích chan hòa với mọi người và nói chung đều được mọi người ưa thích. Họ có khả năng hài hước, ăn nói dí dỏm. Họ muốn được nhiều người ngưỡng mộ. 
Người số sinh 2 biết thích nghi và cởi mở trong quan hệ khi họ cảm thấy vui vẻ và an toàn, theo nguyên tắc biết tôn trọng lẫn nhau, đánh giá đúng nhau. Thiếu điều đó thì sự thiếu tin cậy lẫn nhau sẽ phủ bóng đen lên họ. Người số sinh 2 phản ứng mạnh mẽ tới tính cách tráo trở và phản bội lòng tin, và vì vậy họ có thể trở nên dễ thất vọng và thù ghét. 
 
3/.GIA  ĐÌNH: 
 
Họ muốn che chở và khuyến khích con cái để chúng được tự do phát triển song luôn luôn phải trong khuôn khổ. Gia đình là bầu không khí ấm cúng đầu tiên trong họ. Bậc cha mẹ có số sinh 2 không nên giấu giếm  con cái khi trong gia đình có những khó khăn, bởi con cái của họ có thể sẽ biết điều này, và cảm thấy mình là thừa và có thể vì thế mà không vui. Họ dành phần lớn thời gian cho nhà cửa được khang trang, tiện nghi và thích làm những việc trong gia đình như sửa sang vườn tược, lau chùi đồ đạc, khâu vá...vv.. Họ cảm nhận được sự thư thái sau những thời gian dành cho công việc mang lại nhiều kết quả. 
Người số sinh 2 thích giao du và luôn thấy mình thăm viếng bà con, bạn bè chưa đủ, thích làm vui mọi người xung quanh. 
 
4/.NGHỀ NGHIỆP: 
  
Người số sinh 2 thích hợp với những nghề chăm sóc người khác, họ thường làm công tác xã hội, dịch vụ phục vụ, bác sĩ chữa bệnh, y tá...vv.. Họ cũng thích được hoạt động trong các tổ chức tình nguyện. Họ rất an tâm với những nghề, những công việc mà họ cảm thấy có ích cho người khác . 
Người số sinh 2 không phát huy được nhiều trong môi trường công việc cạnh tranh, vì họ không thích hợp với những tranh giành, hơn thua. Trong những tình huống như vậy, họ thường thấy mình vỡ mộng và động cơ nơi họ tan biến tất cả . 
Những người nổi tiếng có số sinh là 2:  Công chúa Anne; Tony Blair; Henry Ford; Robert Louis Stevenson; Madonna; Jane Fonda. 
 
 
SỐ 3:
 
 
 
1/.TÍNH CÁCH: 
  
Tự tin, vui tính, có đầu óc sáng tạo, dễ chan hòa, vui vẻ, lạc quan và thích giao du. Đó là những người rất có duyên, có phẩm chất ngây thơ của trẻ nhỏ. Có đầu óc hài hước và thực sự quan tâm tới người khác, khiến họ trở thành rất được mọi người ưa chuộng. Họ có biệt tài và rất thích chuyện trò để làm cho mọi người phải cười vui vẻ. Họ có thể đương đầu với những cảnh thăng trầm trong đời, và không kéo dài u buồn chán nản trước bất kỳ hoàn cảnh bất lợi nào. Họ thích màu đỏ tía, phản ánh một cá tính có sức hấp dẫn tế nhị và sang trọng. 
 
***Lưu ý: Họ thường là những người giao du ba vạ, dễ dàng đến với nhóm này rồi lại đến với nhóm khác mà không thực sự biết những người khác trong các nhóm đó. Sự ngây thơ là một đặc điểm có thể tác hại chính họ. Họ có thể bị những người bạn bên ngoài có vẻ như thành thật làm hại. 
 
2/.QUAN HỆ: 
  
Với người số sinh 3 đối tác lý tưởng của họ phải là những người đặc biệt hấp dẫn và nổi bật. Quan hệ tình cảm của người số sinh 3 rất lãng mạn, đầy chất thơ. Nếu quan hệ này có chuyện chẳng lành thì họ thường chán nản thất vọng, tới mức cãi lộn cả những chuyện nhỏ nhặt. Họ là những người thích tán tỉnh và muốn có được nhiều người ngưỡng mộ mình và nên chọn những người có cùng sở thích và cũng có tính cách chan hòa- lãng mạn nếu muốn quan hệ được lâu dài. 
 
3/.GIA  ĐÌNH: 
 
Họ là những người làm cha mẹ thích vui đùa, và thích cùng chia xẻ những kinh nghiệm với con cái, đề cập đến những sự kiện nổi bật đang diễn biến. Họ khuyến khích con cái hòa mình với xã hội và giúp con cái có dịp tiếp xúc với bạn bè của họ. 
Bậc cha mẹ có số sinh là 3 không nên để con cái coi nhẹ đời sống xã hội của chúng, điều này có thể là một nguy hiểm khi bậc cha mẹ bắt đầu mất dần đi tính nhạy bén. 
Với người số sinh là 3 thì nhà cửa phải là nơi sẵn sàng mở rộng cửa đối với người khác, một nơi mà những giao tiếp xã hội có thể diễn ra. Họ trang trí bày biện nhà cửa tùy hứng, rất tự nhiên và thường có được kết quả tốt. 
 
4/.NGHỀ NGHIỆP: 
 
Họ thường làm các nghề có quan hệ rộng. Khiếu trò chuyện, thích tin tức, thường là nhân tố khiến họ tìm những công việc như đại diện thương mại, dạy học, những việc liên quan cộng đồng. Họ cũng có khiếu viết lách và thường là những nhà văn thành công. 
Họ nên tránh những công việc mà không cần đến sự hợp tác xã hội hoặc công việc diễn ra đều đều. Họ có thể làm nhiều nghề khác nhau. Khó có thể làm mãi một nghề được trên vài ba năm. Vì hay thay đổi nghề nghiệp nên họ khó có thể đạt tới đỉnh điểm một nghề nào. Tuy nhiên, không vì vậy mà họ chán nản. Với họ, những kiến thức kinh nghiệm mới và tính đa dạng của công việc và quan trọng hơn nhiều so với thành công hoặc tiền bạc. 
Người nổi tiếng có số sinh 3: Nữ hoàng Victoria; Audrey Hepburn; Casanova; Robert Burns; Honor Blackman; Rod Stewart.

Đối tác