PHONG THỦY VÀ HỌC TẬP

Từ ngàn xưa, các đại sư phong thủy cũng như các vị Thánh hiền đã từng nói: “ Nhất mệnh, nhị vận, tam phong thủy, tứ tích âm đức, ngũ độc thủ “. Có nghĩa là: Thứ nhất là sinh mệnh, thứ hai là vận khí, thứ ba là phong thủy, thứ tư là tích công đức và thứ năm là đọc sách Thánh hiền.
 

Phật Di Lặc - biểu tượng của vận may tài lộc, sức khỏe và thành công

Phật Di Lặc được coi là vị Phật thứ 5, vị Phật cuối cùng sẽ xuất hiện trên trái đất sau khoảng 30.000 năm nữa thay thế Phật Thích ca

Những vật phẩm cát tường, đón lành, tránh dữ cho năm 2015

Những Vật Phẩm Phong Thủy mang ý nghĩa cát tường là giải pháp để đón lành, tránh dữ, cho gia đình một năm mới sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

 

NHỮNG BÍ MẬT CỦA TRANH PHONG THỦY

Màu sắc, nội dung của các bức tranh phong thủy sẽ mang đến cho gia chủ nhiều niềm vui và may mắn.

Hoa tươi và phong thủy

Cắm hoa tươi trong nhà có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và sự hòa thuận trong gia đình. Ai cũng biết hoa tươi với những gam màu ngọt ngào ấm áp sẽ làm tâm trạng thêm dễ chịu.

Phong thủy tường rào quanh nhà

Theo quan niệm của phong thủy học, nhà ở tốt nhất là hình vuông, tường rào quanh nhà chữ chi hoặc đường tròn, mang ý nghĩa “trời tròn đất vuông”, thể hiện sự hòa hợp giữa trời đất và con người.

Phong thủy đồ dùng nhà bếp

Bếp là nơi tích tụ nhiều năng lượng dương trong ngôi nhà. Nó còn biểu hiện cho sự ấm no, đầy đủ. Do đó, việc hiểu và sắp đặt các đồ dùng trong gian bếp theo phong thủy rất quan trọng.

Những cấm kỵ khi đặt ghế sofa

Nên đặt ghế sofa trong nhà theo phong thủy để tránh gặp phải những điều không tốt.

Những điều cấm kỵ trong kiến trúc nhà ở

Trước cao, sau thấp gọi là thế nhà nhô đầu, chủ về cô quả, nghèo hèn. Hai bên sau nhà có hai dãy nhà thẳng, gọi là thế nhà xe đẩy. Nhà phía trước, phía sau thấp, ở giữa có tầng cao vọt lên, là thế hai đời chồng.

Phía sau gian nhà chính, tại mé đông, hoặc tây hoặc nam, hoặc bắc hay chính giữa có một, hai gian phòng nhô lên, là phạm “mai nhi sát” (họa chôn con). Bốn xung quanh nhiều phòng ốc, ở giữa là thiên tỉnh, ra vào không có cổng cửa, là phạm “giang thi sát” (họa gánh xác).

Áp dụng phong thủy vào kinh doanh và cuộc sống

Có thể hiểu đơn giản phong là khí, chuyển động của gió, còn thủy là dòng nước. Phong thủy là môn khoa học kết hợp giữa dòng khí và mạch nước, nghiên cứu ảnh hưởng của địa lý và môi trường xung quanh đến đời sống, công việc của con người.

Bài trí phòng để bé yêu mau lớn

Trong phong thủy, hướng phòng ngủ, hướng để gối của bé cũng giúp bé thông minh hơn, mau lớn hơn, vậy bài trí phòng ngủ cho bé nên và không nên làm gì?

Phong thủy đặt két sắt sinh tiền

Theo phong thủy, vị trí đặt két sắt là vô cùng quan trọng trong đường tài lộc của bạn, vì vậy hãy đặt sao cho đúng chỗ.

Ý nghĩa của 12 con giáp theo phong thủy

Trong phong thủy, con giáp cũng mang những ý nghĩa riêng, dưới đây là một vài đặc điểm mà bạn có thể vận dụng khi treo tranh trong nhà.

Đối tác