7 nguyên tắc bất biến trong phong thủy phòng khách

Vì thế khi thiết kế không gian sống, cụ thể là căn phòng khách trong gia đình, ngoài kết cấu, bố cục, cách trang trí…, bạn còn phải quan tâm đến yếu tố phong thủy.

 

Phong Thủy và 20 điều cần biết để tránh

Ngày nay, sự thần bí của phong thuỷ vẫn còn tồn tại trong mỗi chúng ta. Trong bản tóm tắt này, phong thuỷ nghiên cứu môi trường dẫn đến sự hài hoà trong cuộc sống xung quanh bạn qua việc cân bằng âm dương nhằm tránh được những sự rắc rối trong cuộc sống xung quanh bạn

Những kiêng kỵ khi xây dựng nhà ở

Khi xây nhà rất kỵ ở chỗ giao nhau giữa hai quả núi nơi có dòng suối chảy qua bởi vì chỗ này tiềm ẩn nguy cơ núi lở (Mặc dù chỗ này đất đai khá bằng phẳng)....

Cách bài trí phòng khách thu hút tài khí và quý nhân

Việc bài trí phòng khách theo phong thủy có vai trò rất quan trọng. Phòng khách là nơi vượng khí hội tụ và quyết định gia chủ có được quý nhân phù trợ hay không.

Bàn làm việc nên đặt ở cung “Quý nhân phù trợ”

Bàn làm việc đặt ở cung “Quý nhân phù trợ” sẽ giúp người ngồi tăng hiệu quả làm việc, gặp nhiều may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp.
Một người bạn tôi kể rằng, bàn làm việc của anh ta ở cơ quan tận góc trong căn phòng, nhưng lại quay lưng ra cửa. Trong lúc làm việc, tránh sao khỏi có lúc làm việc riêng.

 

 

Chú ý trong phòng làm việc nhân viên theo phong thủy

Công việc suôn sẻ, các kế hoạch diễn ra như ý, được sếp tin cậy… là những mong ước của hầu hết dân văn phòng.

Nguyên tắc bố trí cầu thang hợp phong thủy

Không đặt cầu thang ở trung tâm ngôi nhà, tránh xây nhà vệ sinh ở gầm cầu thang hay không xây bậc lên xuống hở.

Cầu thang phải luôn được xây hoàn chỉnh và không hở ở các bậc. Khi đó, các nguồn vượng khí sẽ không bị phân tán, chạy theo dòng xuyên suốt lên các phòng tầng trên. Hơn nữa, cầu thang kín còn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà hơn cầu thang hở.

Phòng làm việc lý tưởng theo phong thủy

Theo Phong Thủy, phòng làm việc thuộc Dương, nên cần bố trí nơi yên tĩnh, đủ ánh sáng...

 

Đồ phong thủy nào giúp hôn nhân hạnh phúc?

Từ góc độ phong thủy, một số vật trang trí trong nhà cũng có thể mang đến sự hòa thuận, yên ấm cho đời sống vợ chồng.

 

20 điều kiêng kị cơ bản trong nhà

Trong khi xây dựng và bố trí ngôi nhà có rất nhiều điều mà bạn cần chú ý để tránh mắc phải những sai sót không đáng có.

 

 

6 mẹo phong thủy giúp gia đình hòa thuận

Để mang lại sự hài hòa cho cuộc sống gia đình của bạn, hãy sử dụng một số biện pháp phong thuỷ cơ bản để thay đổi, cân bằng năng lượng trong nhà.

8 điều kiêng kỵ trong phòng em bé

Không gian phòng ở của em bé chính là môi trường đầu tiên và quan trọng nhất để cho em bé phát triển, có 8 điều căn bản cần lưu ý trong phòng em bé như sau.

Những nguyên tắc phong thủy cơ bản nên biết

Kiến thức - Mục tiêu của thuật phong thủy là tối ­ưu hóa mối quan hệ giữa một không gian sống với chủ nhân của nó, do vậy việc áp dụng phong thủy như thế nào phụ thuộc vào các yếu tố chủ quan của mỗi người

 

Đối tác