Chọn hướng “đẹp” lưu thông dòng khí cho phòng tắm

Phòng tắm dù nhỏ hay lớn đều không thể thiếu cửa sổ (hay cửa thông khí). Vậy hướng nào thích hợp cho việc lưu thông khí để đặt các cửa cho chính xác?

Cải thiện phong thủy cho phòng tắm để cơ thể luôn tràn năng lượng

Quan tâm tới phong thủy phòng tắm sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng, giữ gìn sức khỏe một cách toàn diện…

Ý nghĩa từng vị trí bàn làm việc

Vị trí bàn làm việc có thể ảnh hưởng đến năng suất, sự tiến triển trong công việc và cảm nhận của người khác về bạn. Hiểu được ý nghĩa của điều này có thể giúp bạn thành công và thăng tiến nhanh chóng.

Hình dáng bể cá theo ngũ hành

Bể hình chữ nhật thuộc hành Mộc. Thủy sinh Mộc tăng thêm tài lộc và vận may cho gia chủ. Vì vậy, dùng bình cá cảnh hình chữ nhật rất tốt. Bình này thích hợp đặt ở vị trí các cạnh tường của căn phòng.

Cách bố trí nội thất hợp mệnh gia chủ

Tôi mệnh hoả (sinh năm 1965, tuổi âm lịch là Ất Tỵ) nghe nói là xài đồ có màu đỏ rất hợp. Vậy tôi nên chọn các loại loa, kệ tivi và trang trí phòng cho hợp mệnh của mình như thế nào?

Bàn trang điểm hợp phong thủy

Gương của bàn trang điểm nên chọn loại gập vào được để tránh sự bất an và những cơn ác mộng.

Phong thuỷ cho phòng tân hôn

Đêm tân hôn là sự khởi đầu cho đời sống vợ chồng. Một vài bí quyết phong thủy sau sẽ là cách thức đơn giản và hiệu quả để biến phòng cưới, phòng ngủ của đôi bạn thành thiên đường của tình yêu.

“Tam bất kiến” trong phong thủy

Hỏi: Tôi quan tâm đến phong thủy nên thường đọc một số sách, báo hướng dẫn về phong thủy. Trong đó, phong thủy có nói đến quan niệm “Tam bất kiến” khi vào nhà. Vậy chuyên gia có thể giải thích rõ hơn về vấn đề này? Trần Văn Mân (Nghệ An).

Đặt bể cá theo phong thủy

Không chỉ đơn thuần là một thú vui tao nhã, thuật Phong Thuỷ còn cho rằng nuôi cá cảnh trong nhà sẽ đem lại nhiều điều may mắn và sự an lành, thịnh vượng cho gia chủ nếu tuân thủ đúng theo những nguyên tắc nhất định.

Chọn hướng thuận theo Phong thủy cho bể cá

Không chỉ là thú vui, nhiều người còn tin rằng nuôi cá cảnh trong nhà sẽ đem lại nhiều điều may mắn và sự an lành, thịnh vượng cho gia chủ nếu thuận theo Phong thủy.

Phong thủy giúp cải thiện cuộc sống phòng the

Người Trung Quốc tin rằng sử dụng thuật phong thủy có thể cải thiện cuộc sống phòng the bởi nó giúp điều hòa năng lượng trong cơ thể khiến bạn cảm giác thoải mái

Hướng nhà tắm xấu và cách hóa giải theo phong thủy

Việc bài trí phong thủy nhà tắm rất quan trọng vì nó có liên quan mật thiết đến sức khỏe của những người sống trong nhà. Dưới đây là những kiểu bài trí nhà tắm theo phong thủy nên tránh và cách hóa giải.

Vật khí phong thủy đem lại may mắn

Một trong những bí quyết cải biến phong thuỷ chính là kích hoạt cát khí của sao Bát Bạch trong phòng khách, văn phòng. Và những vật khí sau đây có thể làm được điều này.

Đối tác