5 biểu tượng may mắn dễ kiếm cho nhà đẹp

Voi là một trong những biểu tượng quen thuộc nhất của sự may mắn. Điều tuyệt vời là biểu tượng này đang thực sự bùng nổ và được ngưỡng mộ ở nhiều nơi, nhất là các nước châu Phi. Họ không chỉ trang trí nhà cửa bằng tượng, tranh ảnh hình voi mà còn đeo trang sức hình voi để làm đẹp và cầu may mắn.

Phong thủy hóa giải cho nhà ở ngã ba

Nếu ngôi nhà của bạn nằm tại vị trí ngã ba đường, bạn có thể từng nghe thấy rằng đây là điều không tốt theo phong thủy Mặc dù, nó là một trường hợp rất chung chung vì mỗi ngôi nhà là duy nhất. Có một vài lý do tại sao thậm chí những ngôi nhà có dòng chảy năng lượng

Đeo nhẫn hợp phong thủy là như thế nào ?

Theo người phương Tây, có 12 loại đá, thể hiện dưới 12 sắc màu khác nhau ứng với 12 tháng trong năm để mang lại hạnh phúc, may mắn, sức khỏe... cho những người có ngày sinh trong tháng đó. Chẳng hạn, tháng 1 là đá garnet, tháng 2 là thạch anh tím, tháng 3 là aquamarine, tháng 4 là kim cương, tháng 5 là emerald…
 

18 Chiêu Thức Dân Gian Để Chiêu Tài

 
Tất cả các nền văn hóa đều có tín ngưỡng của riêng mình, cũng như có những quan niệm khác nhau về sự may mắn. Một số nơi căn cứ vào những kinh nghiệm của tiền nhân truyền lại và cũng có những nơi dựa trên sự giải thích của hiện tượng tự nhiên..v.v...

10 Đại Sát Với Ngôi Nhà Mà Bạn Cần Biết

"Nhất Mệnh, Nhì Vận, Tam Phong Thủy" nên khi Trạch phạm sát thường không mấy khi ứng nghiệm ngay trong thời gian ngắn. Khi Hỷ Dụng Thần đương vượng có thể kháng cự, đến khi Kỵ Thần thịnh lên ắt khó mà cứu.

Bánh xe pháp luân cho trí tuệ trong tình yêu

Bánh xe pháp luân còn được gọi là bánh xe chân lý, cuộc đời, vũ trụ. Nó là một trong những dấu hiệu may mắn, được cho là xuất hiện ở lòng bàn chân Đức Phật. .

Theo phong thủy 6 đồ vật không nên giữ trong nhà

Theo phong thuỷ và những trường phái nghệ thuật sắp xếp thì mọi thứ không đơn giản chỉ là việc đặt vật dụng ở những chỗ phù hợp, mà cò làm việc làm sao cho ngôi nhà của bạn tránh khỏi những nguồn khí độc không đáng có. Nếu bạn muốn sống trong một không gian ấm áp, thoải mái, vui vẻ và đầy may mắn, có 6 thứ bạn không bao giờ nên giữ trong nhà.

5 loại cây cảnh mang lại tài lộc cho gia chủ

Dùng cây cảnh để phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ là việc làm rất phổ biến trong văn hóa Việt. Nếu bạn muốn chọn một vài loại cây để phong thủy cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!
 

Phong Thủy Giúp Bạn Tránh Khỏi Thất Thoát Về Tiền Bạc

Nếu bạn làm ra nhiều tiền mà thường xuyên rơi vào tính trạng 'cháy túi', bởi những phát sinh ngoài dự định. Vậy bạn cần xem lại cách bố trí ngôi nhà bạn ở đã thuận phong thủy chưa?

Đường vân ngón tay tiết lộ vận mệnh

Các loại đường vân trên ngón tay khác nhau có thể tiết lộ tính cách của từng người khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Nghệ thuật xem tướng - Xem tướng người trường thọ

Sống thọ ước muốn chung của tất cả mọi người. Hãy cùng chúng tôi kham khảo những đặc điểm giúp nhận biết tướng người trường thọ.
 

Những cấm kỵ khi treo đồng hồ trong nhà

Treo đồng hồ trong nhà để xem thời gian, để trang trí làm đẹp không gian và để mang lại may mắn theo phong thủy...
 
Theo quan niệm của phong thủy phương Đông, tất cả đồ vật có thể động thì đều có ảnh hưởng đến phong thủy trong nhà. Kim đồng hồ luôn di chuyển không ngừng, vì thế khi bài trí trong nhà cần lưu ý đến mấy điểm sau:
 

Chữ ký hợp phong thủy giúp doanh nhân thành đạt

Chuyên gia phong thủy Lillian Too tin rằng tên gọi là tài sản vô giá của mỗi người, chữ ký hợp phong thuỷ sẽ giúp may mắn và kinh doanh thịnh vượng.
 

Đối tác