Thu hút vận may với dê phong thủy

Khi công việc của bạn không thuận lợi hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng biểu tượng dê hóa giải tình trạng trên.

Thuật phong thủy bảo vệ tài sản, tiền bạc

Phong thủy đôi khi có những mẹo thật bất ngờ nhưng cũng rất đáng để tham khảo.

4 điều cấm kỵ khi sử dụng pha lê

Pha lê dùng để trang trí nhà sẽ rất đẹp, nhưng xin đừng lạm dụng.

Đặt gương sai phong thủy, dễ xuất hiện người thứ 3

Không quan hệ trực tiếp đến cuộc sống hôn nhân nhưng cách sắp xếp, bài trí chiếc gương soi cũng có thể ảnh hưởng phần nào tới tâmlý, tình cảm vợ chồng…

Phong thủy như thế nào cho mảnh đất méo

Bí quyết: Những mảnh đất méo luôn làm đau đầu chủ nhân khi muốn xây dựng nhà.

Những ngôi nhà, miếng đất không đều cạnh, méo ... phải có những biện pháp điều chỉnh hình thể ngôi nhà tương quan với điều kiện đất lệch sao cho có lợi về mặt sử dụng và đảm bảo cân bằng khí trong ngôi nhà.

Hướng cửa và tình duyên

Khi thiết kế, trang trí và sắp đặt nội thất cho phòng ngủ, bạn hãy lưu ý đến 8 điều cấm kỵ dưới đây để có một "môi trường" nghỉ ngơi thoải mái và an toàn.

8 cấm kỵ đối với phòng ngủ

Khi thiết kế, trang trí và sắp đặt nội thất cho phòng ngủ, bạn hãy lưu ý đến 8 điều cấm kỵ dưới đây để có một "môi trường" nghỉ ngơi thoải mái và an toàn.

10 điều nên biết khi bố trí Văn phòng

Theo phong thuy cách hóa giải rất đơn giản là đặt một cốc thủy tinh đựng nước bên cạnh, vì nước có tác dụng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. Nếu làm điều này những người làm việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, thoải mái.

Tám phương vị phong thủy trong phòng khách

Phong thủy phòng khách có vai trò quan trọng trong cuộc sống mỗi gia đình ,hiểu biết về phong thủy sẽ giúp gia chủ có một phòng khách đẹp, hài hòa và đặc biệt hơn phong thủy phòng khách còn có thể gia tăng vận khí cho gia chủ ,giúp gia chủ có nhiều tài lộc, gia đình hạnh phúc.Tử vi số mệnh  xin giới thiệu về vai trò ý nghĩa của tám phương vị trong phong thủy phòng khách đến bạn đọc.

Đường đâm vào cửa nhà

Đường cái đâm vào cửa chính là một hiện tượng kiêng kỵ trong thuật phong thủy. Nhưng cũng không vì thế mà gia chủ phải lo lắng vì có các biện pháp hóa giải.

Cửa chính là một thành phần rất quan trọng của ngôi nhà trong thiết kế kiến trúc, thẩm mỹ và chịu ảnh hưởng tốt xấu của phong thủy (cửa chính là yếu tố quan trọng nhất trong dương trạch). Cửa sẽ là nơi truyền dẫn luồng khí đến ngôi nhà, từ đó luồng khí được phân tán đến từng ngóc ngách của căn nhà và thoát ra ngoài qua những ô thoáng được nghiên cứu một cách chặt chẽ và khoa học, là sự kết hợp giữa kiến trúc (hình dáng đẹp, xấu) và phong thủy (vị trí tốt, xấu).

Phòng tắm nên đặt hướng dữ ?

Không giống như các tiêu chí khác về hướng của ngôi nhà, các chuyên gia phong thủy cho rằng phòng tắm nên đặt ở hướng dữ.

Phòng tắm nên đặt ở hướng dữ, tránh đặt đè lên hướng lành. Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy, nếu đặt ở hướng lành sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới các sao lành, vận may của đất ở. Ngược lại, công trình phụ đặt đè lên hướng dữ “lấy độc trị độc” sẽ biến dữ thành lành.

Đối tác