Máy hút mùi như thế nào thì hợp phong thủy ?

Chức năng của máy hút mùi là thông qua sự chuyển động của các cánh quạt, hút hết không khí bẩn ra khỏi phòng. Như vậy, cùng lúc chúng ta có được hai yếu tố: 

- Yếu tố động: yếu tố này đương nhiên là do sự chuyển động của các cánh quạt tạo nên.
- Yếu tố khí: là khí bị máy hút ra ngoài.

 

Những điều nên và không nên đối với nhà bếp của bạn

Theo phong thủy, tầm quan trọng của nhà bếp đối với vận khí ngôi nhà chỉ đứng sau cửa chính và phòng ngủ, nên khi thiết kế nhà bếp bạn cũng nên lưu ý một số nguyên tắc cơ bản, tránh việc bố trí tùy tiện, ngẫu hứng.

Không chỉ là nơi lưu trữ, chế biến thức ăn cho những bữa cơm trong gia đình mà nhà bếp còn được coi là linh hồn, là trái tim của mỗi ngôi nhà

Phong thủy cho ban công

- Thiết kế ban cong theo những đường thẳng, vòm tròn là tốt nhất. Cần tránh những hình răng cưa, góc nhọn.

Nghệ thuật chọn tranh trong khách sạn để thu hút tài lộc:

Kinh doanh khách sạn là một ngành nghề không dễ. Ngoài những yếu tố về địa lý, thực đơn, hiểu được nhu cầu của khách hàng v.v. thì làm sao để thu hút được nhiều “thượng đế” đến với khách sạn của mình là điều không hề đơn giản.

Phong thủy giúp bạn tránh thoái tài

Trong cuộc sống nếu như chúng ta không biết tiết kiệm, không có cách chi tiêu hợp lý thì sẽ luôn luôn trong tình trạng túng thiếu. Nhưng cũng có trường hợp ngược lại, lên kế hoạch chi tiêu và quản lý ngân sách rất tốt nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng cháy túi, bởi những phát sinh ngoài dự định. Vậy chúng ta hãy xem xét lại cách bố trí nhà chúng ta có hợp lý và thuận Phong thủy chưa?. Bạn hãy vận dụng những phương pháp Phong thủy sau đây giúp mang lại tài lộc và may mắn cho mình.

Phong Thủy Cây Cảnh Chiêu Tài

Phong Thủy Cây Cảnh Chiêu Tài
Theo phong thủy việc chọn trồng cây cảnh là rất quan trọng, nhất là đối với văn phòng và Công ty, chọn loại nào và đặt sao cho đẹp đặt biệt là phải hợp phong thủy để kích thích tài vận mang lại sức khỏe cho gia chủ

Cửa sổ có thể làm thay đổi NGUỒN TÀI LỘC, PHẨM CHẤT & ĐỊA VỊ của bạn!

Bụi bẩn sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn và khả năng “giao hòa” giữa con người và thế giới thiên nhiên bên ngoài. Một bản lề cánh cửa bị hư, cửa mở ra có tiếng kêu, cửa sét rỉ hay cửa bị đóng bụi bẩn lâu ngày không được lau chùi v.v. Nhìn từ bên trong bạn sẽ có cảm giác không thoải mái, đôi lúc cảm hứng của bạn bị mất hoàn toàn nhưng điều tệ hơn là bạn để cho cửa sổ nhà mình nhìn từ bên ngoài chúng không có gì hấp dẫn cả.

Làm sao trả nợ nhanh chóng khi bạn đang lâm cảnh nợ nần

Việc sở hữu một ngôi nhà như mơ là điều mà gia đình nào cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng có một khoản tài chính ngay để sở hữu một ngôi nhà đẹp. Rất nhiều người chọn giải pháp là đi vay tiền để thực hiện ước mơ của mình và kèm với đó là một khoản nợ lớn.
 

3 cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi 3 cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi

Thông tin phong thủy về hướng nhà/hướng cửa ra vào là tốt hay xấu rất phức tạp, có nhiều quan điểm đối lập, do đó, bạn cần tỉnh táo trước khi áp dụng bất kỳ biện pháp phong thủy hóa giải nào. Về mặt lý thuyết, ngôi nhà/cửa ra vào quay mặt về hướng phong thủy hợp với tuổi của gia chủ là tốt nhất, vì đây là nơi đón được nguồn năng lượng tốt nhất vào nhà.

4 điều CẤM KỴ khi mở cửa ra vào

Nếu bạn mở cửa chính ra và trực tiếp nhìn thấy vòi nước, đặc biệt là vòi nước đang chảy ra ngoài theo hướng cửa chính thì cực kỳ xấu. Theo phong thủy, nước đại diện cho tài lộc, sự giàu có và trù phú. Nước chảy có nghĩa là tiền bạc thất thoát, là phá sản.

Trường hợp nhà có vòi nước chảy ra cửa chính thì nên chuyển lại hướng vòi nước.

3 kiểu cửa sổ “đuổi” tiền đi

Các thành viên trong gia đình sẽ có sức khỏe dồi dào, cuộc sống yên ấm, công việc thuận lợi và mãn nguyện nếu phong thủy cửa sổ tốt. Ngược lại, khi phong thủy cửa sổ xấu thì sức khỏe của mọi người trong nhà dễ bị tổn hại và nguồn tài chính cũng bị phá vỡ.

3 vị trí đặt cầu thang phạm phong thủy

Thiết kế cầu thang thuận phong thủy luôn được khuyến khích là nhấn mạnh vào tính ổn định. Năng lượng phong thủy càng ổn định thì càng phát sinh ít ảnh hưởng tiêu cực

Phong thủy bàn làm việc để phát tài hơn

Hỏi: Tôi không biết phải làm gì để cải thiện phong thủy cho bàn làm việc của mình. Hiện tại, tôi cảm thấy không thoải mái, thuận lợi khi ngồi tại đây nhưng lại không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào vì mọi thứ đã được phân chia cố định. Vậy, làm sao để có thể cải thiện phong thủy bàn làm việc khi không thể di chuyển nó? Ngoài ra, khi làm việc trong cùng một phòng thì có bị “hấp thụ” tác động phong thủy xấu từ các bàn làm việc khác không?

Đối tác