Những lưu ý khi đặt tủ đựng giày

Tủ đựng giày là nơi rất dễ nhiễm và chứa những tạp khí, gây những ảnh hưởng xấu đến nguồn năng lượng phong thuỷ trong nhà bạn, vì vậy khi lựa chọn kiểu dáng cũng như vị trí đặt bạn nên lưu ý.

Theo phong thủy, không nên xây dựng phòng ngủ có dạng hình tròn.

Với một số căn nhà, vì lý do nào đó nên có thiết kế phòng ngủ hình tròn. Đi kèm với đó, chủ nhà cũng sử dụng giường ngủ theo hình này với suy nghĩ đồng bộ nội thất. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho hay, giường ngủ hình tròn sẽ không mang lại giấc ngủ ngon

Bàn ăn và những điều kiêng kỵ

Góc bàn ăn càng nhỏ thì càng nhọn, sắc, độ sát thương càng lớn. Đó là điều đại kị. Đối với những bàn ăn có hình dàng sóng biển mặc dù không theo các dạng bàn truyền thống nhưng nó không có góc nhọn do đó cũng có thể được lựa chọn. Tóm lại hình dáng bàn ăn thích hợp nhất là bàn tròn hoặc bàn vuông.

Đặt gương trong bếp tăng sự thịnh vượng

Một trong những lời khuyên của các chuyên gia phong thủy để tạo sự sung túc và thịnh vượng trong cuộc sống là đặt một chiếc gương trong khu bếp, đối diện cửa ra vào.

Phong thủy phòng ăn và phương vị tốt lành

Cũng giống như các gian phòng khác, bố cục phòng ăn phải vuông vắn, không được có góc khuyết hoặc góc lồi. Bố cục hình chữ nhật hoặc hình vuông là tốt nhất, lại dễ trang trí.

Lựa chọn giường ngủ theo thuyết Ngũ hành

Lựa chọn hình dáng của giường ngủ theo thuyết Ngũ hành là một trong những yếu tố quan trọng mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Chọn Đèn hợp phong thủy

Theo Phong Thủy, bố trí đèn hợp lý không chỉ giúp căn nhà đẹp hơn mà còn mang lại may mắn.

Phong thủy phòng đọc đem lại may mắn

Phòng đọc thường kiêm nhiệm chức năng là phòng làm việc tại gia, ngoài việc đảm bảo cho căn phòng này có được sự yên tĩnh, sạch sẽ thì còn cần phải đáp ứng được những yếu tố Phong Thuỷ cơ bản để có thể mang lại thành công, thuận lợi và may mắn trong công việc.

Những kiêng kỵ khi xây nhà

Theo quan niệm phong thủy; người Trung Quốc khi xây nhà kiêng kỵ một số điều sau

Sử dụng giếng trời theo phong thủy

Trong thiết kế nhà ống hiện nay, người ta thường sử dụng giếng trời làm giải pháp tối ưu để thu hút khí trời và ánh sáng cho các phòng chức năng. Tuy nhiên làm sao để xây dựng được giếng trời vừa hợp phong thủy, vừa đẹp, vừa tiện dụng thì cần phải có nhiều yếu tố.

Chọn nhà chung cư theo phong thủy

Hiện nay, số lượng căn hộ chung cư ở các đô thị rất nhiều. Đối với người dân có thu nhập tương đối thì nhà chung cư là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, muốn mua được một căn hộ tốt, hợp phong thủy để gia chủ yên tâm thì không phải dễ.

Phong thủy chọn hướng nhà

Người Việt nam rất coi trọng việc chọn hướng nhà theo phong thủy , phương hướng, địa hình, thế đất để dựng nhà, đặt mộ và các công trình xây dựng khác. Đất lập nhà cửa gọi là Dương cơ, đất để mả gọi là Âm phần.

Sửa phòng vừa đẹp vừa hợp phong thủy

Những căn phòng nhỏ hẹp được thu xếp gọn gàng giúp nguồn khí tốt cho nhà được lưu thông.

Đối tác