Mắt bị giật ? Điềm gì ?

Giật mắt trái
 
- 23 giờ đến 1 giờ có bạn bè ở xa về.
 
- 01 giờ đến 03 giờ buồn bực do người trong thân gây ra.
 

Cách bài trí rồng tránh tiểu nhân làm hại

Là linh vật trong phong thủy, ngoài việc đem lại những ý nghĩa tốt đẹp khác, rồng còn được dùng để bảo vệ gia chủ khỏi những điều thị phi, mưu hại của kẻ tiểu nhân. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn ngày tốt để đặt rồng trong nhà. Những ngày tốt đó gồm 5 loại (còn gọi là ngũ long nhật 5 ngày rồng) sau: Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn.

Nghệ Thuật Xem Tướng về Đi Đứng

Trong khi Người đi cũng phát xuất bộ tướng sang hèn thọ yểu. Vì đi là toàn thân cử động, tất cả cơ năng đều phát lộ ra ngoài. Do đó có ảnh hưởng rất nhiều đến tướng pháp.Dáng đi của người sang trọng thì thần khí uy vệ cùng tụ ở bước đi. Người sang quí bước đi mình không động lắc nghiêm túc, bộ hành thị vi phú quí.

Treo đồng xu ở cửa chính để đón tài lộc

 
Dùng dây ruy-băng màu đỏ xâu 3 đồng tiền xu Trung Quốc rồi treo trên tay nắm cửa chính để kích hoạt nguồn tài lộc. Âm thanh của những đồng xu phát ra được cho là thu hút vận may về tài chính, còn những đồng xu tượng trưng cho của cải đã vào nhà.

Cách bố trí đèn đem lại may mắn

Theo phong thủy, ánh sáng tượng trưng cho mặt trời và có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc lưu thông các luồng năng lượng. Chính vì vậy sử dụng đèn không những tăng tính dương trong nhà mà còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.
 

12 Quả Cầu Đá và Tác Dụng Của Từng Loại

Quả cầu đá mắt mèo vân gỗ (mắt hổ, mắt chim ưng). Tên khoa học Cat’s Eye (Tiger’s Eye, Falcon’s Eye or Hawk’s Eye)
 
Tác dụng: Mắt mèo tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc, tăng cường sức mạnh thể chất, khuyến khích sự sáng tạo thể hiện (tuyệt vời cho các nhạc sĩ, diễn viên và người làm nghệ thuật), giúp tinh thần minh mẫn và tập trung

6 Loại Tranh Không Nên Treo Trong Văn Phòng

Tranh treo cũng có nhiều phong cách khác nhau như phong cách truyền thống, phong cách phương Tây, phong cách trừu tượng...Và nội dung thể hiện của những bức tranh cũng khá đa dạng như có bức tranh về cảnh núi đá chim muông, có bức tranh là phong cảnh người và vật, có bức tranh mang trạng thái tĩnh nhưng cũng có bức tranh mang trạng thái động..

Lưu ý 'vàng' khi chọn mua nhà chung cư

Khi lựa chọn căn hộ chung cư, ngoài hướng cửa, chúng ta cần quan tâm đến cả hình dạng bên ngoài và cấu trúc bên trong.

9 cách sử dụng màu đỏ hợp phong thủy

Trong phong thủy, màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng. Màu đỏ tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.

Bếp hướng Tây Bắc: Hiểm họa khôn lường

Tây Bắc là ví trí tồi tệ nhất đối với nhà bếp vì có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho người đàn ông sống trong nhà hoặc người trụ cột của gia đình.

Trưng bày tượng Tam Đa thuận phong thủy

Ông Tam Đa là tên gọi khác của ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ. Cùng tìm hiểu ý nghĩa và cách trưng bày ba vị thần này trong nhà hoặc văn phòng hợp phong thủy nhé!

8 bí quyết phong thủy 'mời gọi' giàu có

Những lời khuyên, biểu tượng phong thủy đơn giản có thể cải thiện sự giàu có cho nhà ở hoặc nơi làm việc của bạn.

 

8 kiêng kỵ lối vào: Quên là rước họa!

Lối vào có vai trò quan trọng, xác định vận mệnh và may mắn của ngôi nhà

Đối tác